03 tháng 4, 2023

Cách tẩy áo trắng bị ố vàng nhanh và sạch như mới

Tẩy áo trắng bị ố vàng có thể là một thử thách đáng gờm, nhưng với một số kỹ thuật và sản phẩm chuyên dụng, bạn có thể đánh bại các vết bẩn này và để lại những chiếc áo trắng sáng bóng như mới. Dưới đây là một số cách tẩy áo trắng bị ố vàng tốt nhất:

cách tẩy áo trắng bị ố vàng

Sử dụng nước oxy: Nước oxy là một sản phẩm tẩy rửa mạnh mẽ và hiệu quả để loại bỏ các vết bẩn khó như ố vàng trên áo trắng. Trong khi sử dụng nước oxy, hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng theo hướng dẫn trên nhãn sản phẩm và không sử dụng quá nhiều. Sau khi áo trắng được ngâm trong nước oxy, hãy giặt lại với nước ấm để loại bỏ các dư lượng.


Sử dụng giấm trắng: Giấm trắng là một sản phẩm tẩy rửa tự nhiên giúp tẩy sạch các vết bẩn và làm sáng áo trắng. Hãy trộn giấm trắng với nước ấm để tạo thành một dung dịch tẩy rửa, sau đó ngâm áo trắng trong dung dịch này trong 30 phút. Sau đó, giặt lại với nước ấm để loại bỏ các dư lượng.


Sử dụng baking soda: Baking soda là một chất tẩy rửa tự nhiên và làm sạch áo trắng bị ố vàng. Hãy trộn baking soda với nước để tạo thành một dung dịch tẩy rửa, sau đó ngâm áo trắng trong dung dịch này trong 30 phút. Sau đó, giặt lại với nước ấm để loại bỏ các dư lượng.


Sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng: Ngoài các sản phẩm tẩy rửa tự nhiên, cũng có các sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng được thiết kế để tẩy sạch các vết bẩn trên áo trắng. Hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng sản phẩm chính xác cho loại vết bẩn của bạn và theo hướng dẫn trên nhãn sản phẩm.


Sử dụng ánh sáng mặt trời: Ánh sáng mặt trời tự nhiên là một phương pháp tẩy rửa tự nhiên và hiệu quả để loại bỏ các vết bẩn trên áo trắng. Hãy treo áo trắng của bạn ngoài trời trong vài giờ để tia UV từ ánh sáng mặt trời có thể giúp tẩy sạch các vết bẩn và làm sáng áo trắng.

Trong khi tẩy áo trắng bị ố vàng, hãy luôn đọc kỹ nhãn sản phẩm và theo các hướng dẫn cụ thể. Ngoài ra, hãy thử các phương pháp trên trên một mẫu nhỏ của áo trắng của bạn trước khi áp dụng cho toàn bộ chiếc áo.

Xem thêm chi tiết tại đây: https://bit.ly/3M84YcD